banner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoa

Bản tin Khoa

(Cập nhật ngày: 1/6/2022)

Chiều ngày 01/06/2022, Khoa CNTT&TT đã long trọng tổ chức Lễ trao học bổng khuyến khích học tập học kỳ I năm học 2021 – 2022.  Đây là học bổng được xét 2 lần/năm học dành cho sinh viên toàn Trường. Tiêu chí xét sẽ theo từng học kỳ dựa trên số điểm TB học tập và điểm rèn luyện của kỳ học đó. Tổng giá trị của học bổng kỳ này cho riêng Khoa CNTT&TT lên đến trên 250 triệu đồng.

Đến dự với buổi lễ, có các Thầy Cô: Thầy PGS.TS Nguyễn Minh Dân – Chủ nhiệm khoa CNTT&TT; Thầy: ThS Trần Văn Lộc – Phó chủ nhiệm khoa; Cô: ThS Đỗ Thanh Bình – Trưởng ngành Thương mại điện tử; Cô: ThS Nguyễn Thị Mười Phương – Trưởng ngành CNTT; Cô TS. Nguyễn Thị Hạnh  - Trưởng ngành TTĐPT; Và một số thầy cô giáo Khoa CNTT&TT cùng 70 bạn sinh viên xuất sắc được nhận học bổng.

Mở đầu buổi lễ, Thầy Trần Văn Lộc đã có bài phát biểu chúc mừng các em sinh viên, các em tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện để đạt được nhiều thành tích hơn nữa. Thầy mong các em hãy lan toả năng lượng tích cực đến với bạn bè của mình, để có thật nhiều bạn đạt thành tích tốt, tạo được một môi trường học tập sôi nổi, nhiệt huyết.

Thầy Trần Văn Lộc, Phó Chủ nhiệm Khoa CNTT&TT phát biểu tại buổi lễ trao học bổng

Tiếp theo, sinh viên Ngô Ngọc Mai, lớp Thương mại điện tử 521108B, sinh viên đạt học bổng loại xuất sắc, thay mặt cho các bạn sinh viên lên phát biểu. Em Mai bày tỏ lời cảm ơn các Thầy Cô và xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu học tập chăm chỉ và tham gia tích cực các hoạt động của Khoa, Trường để tích luỹ thêm các kỹ năng mềm. Em mong tất cả các bạn trong khán phòng ngày hôm nay sẽ tiếp tục nhận được học bổng những đợt tiếp sau nữa và danh sách sinh viên đạt học bổng sẽ được nối dài mỗi năm học. Đây chính là món quà lớn nhất dành cho cha mẹ cũng như các Thầy Cô.

Sinh viên Ngô Ngọc Mai, sinh viên đạt học bổng loại xuất sắc, 
thay mặt cho các bạn sinh viên lên phát biểu

Tiếp theo chương trình, lần lượt các em sinh viên xuất sắc và giỏi đã lên sân khấu để nhận giấy khen và tiền thưởng. Học bổng đợt này, Khoa CNTT&TT có 70 sinh viên ở cả 3 ngành Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, Truyền thông đa phương tiện đạt giấy khen và học bổng khuyến khích học tập của nhà trường, trong đó 22 sinh viên đạt danh hiệu loại xuất sắc, 48 sinh viên đạt danh hiệu loại giỏi. Phần thưởng giành cho học bổng loại xuất sắc là 2.500.000 đồng/kỳ, loại giỏi là 2.150.000 đồng/kỳ.











 

Sinh viên đạt học bổng khuyến khích học tập chụp ảnh cùng thầy cô 

Đây là kết quả mà các em đã phấn đấu, cố gắng, nỗ lực trong thời gian qua. Học bổng khuyến khích học tập không chỉ giới hạn chỉ là phần thưởng mà còn là niềm vinh dự lớn lao, sự khích lệ tinh thần, để các em học tập và rèn luyện ngày càng tốt hơn nữa.

          Chúc cho các em thật nhiều sức khỏe và đạt nhiều thành tích tốt ở những năm học sắp tới. Khoa CNTT&TT – Đại học Phương Đông sẽ luôn là mái nhà, là nguồn động lực, là chỗ dựa tinh thần giúp các em tự tin hơn trên con đường đi tới thành công.



Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 4 5 6 Trang cuối

Khoa Điện – Cơ điện tử, Đại học Phương Đông
Số 4 ngõ chùa Hưng Ký, 228 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: 043 8633063.
Email: dcdt.pdu@gmail.com.      
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 6
Số người đã truy cập: 1993608