banner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoa

Gương mặt ICT_PDU

(Cập nhật ngày: 7/8/2022)

Năng nổ, nhiệt tình, có trách nhiệm, hết mình với các hoạt động phong trào, đó là những nhận xét của nhiều bạn bè khi nói về Phạm Việt Hùng - Uỷ Viên BCH Hội sinh viên Trường ĐH Phương Đông, Phó Bí thư LCĐ khoa CNTT&TT.

Việt Hùng không chỉ có thành tích cao trong học tập, mà còn là tấm gương tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của trường ĐH Phương Đông. Việt Hùng là một lớp trưởng, cán bộ Đoàn có trách nhiệm, làm gương cho các bạn sinh viên, đoàn viên trong Chi đoàn 519100A đồng thời là “thủ lĩnh Đoàn” trong các hoạt động Đoàn, Hội của khoa và Trường.


Việt Hùng chia sẻ: “Mình chọn học Khoa CNTT&TT- ĐH Phương Đông vì đây là môi trường học tập năng động với nhiều hoạt động học tập và ngoại khoá phong phú, đa dạng. Và khi vào học mình đã thật sự được hoà mình vào không khí học tập hăng say và các hoạt động đoàn sôi nổi của Khoa và Trường. Nhờ tích cực tham gia phong trào Đoàn, Hội mà mình đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, kiến thức xã hội cũng như những kỹ năng cần thiết. Những hoạt động, phong trào Đoàn, Hội tại Trường ĐH Phương Đông là môi trường lý tưởng để mình rèn luyện và trưởng thành hơn”.

Với những kinh nghiệm trong nhiều năm hoạt động đoàn, Việt Hùng trở thành một trong những hạt nhân tích cực thúc đẩy hoạt động Đoàn, Hội của Khoa và Trường. Một số hoạt động tiêu biểu mà bạn đã tham gia như: Ban tổ chức vua bếp Phương Đông 2021, Ban tổ chức Master Of Designing 2022, Ban tổ chức “Thế giới lớn trong căn bếp nhỏ” 2022, Tình nguyện viên Ngày hội tuyển sinh 2022. Hiện nay Việt Hùng là Uỷ Viên BCH Hội sinh viên trường khoá VII, phó Bí thư LCĐ Khoa CNTT&TT khoá IX.

Qua 4 năm học, bạn đã nỗ lực không ngừng và đạt được những thành tích sau:

  • Hội Sinh Viên trao tặng "Giấy khen có thành tích xuất sắc trong Công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2019 - 2020".
  • Đạt danh hiệu Sinh viên năm tốt cấp Trường hai năm học liên tiếp (2019 – 2020, 2020-2021).
  • Ủy viên Ban Chấp hành của Hội Sinh Viên trường ĐH Phương Đông.
  • Phó Bí thư LCĐ Khoa CNTT&TT khoá IX.
  • Nhận giấy khen sinh viên "Đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện" trong kì quân sự tại Xuân Hòa - Trung tâm Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh Trường ĐHSP Hà Nội
  • Là một lớp trưởng gương mẫu và luôn tạo ra bầu không khí vui vẻ cho các bạn.

Việt Hùng không quên gửi tới các bạn đồng trang lứa cùng các bạn sinh viên khoá sau những chia sẻ tâm huyết: “Tuổi trẻ là phải trải nghiệm và cống hiến. Tham gia công tác Đoàn là cách tốt nhất để cống hiến sức trẻ và làm những việc có ích cho xã hội. Tuổi trẻ chỉ đến một lần, hãy sống hết mình với những đam mê và nhiệt huyết để những việc mình làm luôn mang đến những năng lượng tích cực, khi khoác lên mình màu áo xanh tình nguyện, màu áo truyền thống của Đoàn Thanh niên là phải cháy hết mình với những hoạt động ý nghĩa trong cuộc sống. Chính điều đó đã thôi thúc mình luôn phấn đấu, rèn luyện để trở thành cán bộ Đoàn gương mẫu.”

 

 





Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 Trang cuối

Khoa Điện – Cơ điện tử, Đại học Phương Đông
Số 4 ngõ chùa Hưng Ký, 228 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: 043 8633063.
Email: dcdt.pdu@gmail.com.      
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 24
Số người đã truy cập: 1971066