banner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoa

Tuyển sinh trang chủ

(Cập nhật ngày: 28/6/2022)

Không chỉ đào tạo những ngành đón đầu xu hướng việc làm của thị trường, ĐH Phương Đông còn được lòng giới trẻ nhờ môi trường năng động, chương trình học chú trọng thực hành.

Đa dạng ngành "hot" thỏa đam mê, hợp xu thế

Sau gần 30 năm thành lập và phát triển, trường ĐH Phương Đông được biết đến là nơi chuyên đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao dựa trên nhu cầu thực tiễn của xã hội, đặc biệt là các ngành nghề mà thị trường đang "khát" lao động.

Năm 2022, trường tuyển sinh 17 ngành học thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như du lịch, ngôn ngữ, kỹ thuật, công nghệ thông tin, kinh tế, truyền thông,… để thí sinh dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với đam mê, sở thích của bản thân. Trong đó, có không ít ngành được ví như thỏi nam châm đầy sức hút ở mỗi kỳ tuyển sinh, hay còn được nhiều bạn trẻ gọi là ngành "hot".

Sinh viên đi thực tế khắp nơi, lại đào tạo toàn ngành “hot”, trường đại học này đang được lòng giới trẻ - Ảnh 1.

Đứng đầu trong danh sách ngành "hot" tại ĐH Phương Đông chính là Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Đây là ngành đặc biệt phù hợp với những GenZ năng động, thích khám phá, mê xê dịch. Hơn nữa, cơ hội việc làm trong lĩnh vực này cũng vô cùng rộng mở, nhất là khi du lịch Việt Nam đang bước vào cuộc "đại tuyển dụng" hậu Covid 19. Theo thống kê, trong giai đoạn 2022 - 2030, nhu cầu nhân lực khối ngành du lịch chiếm tỷ trọng lên đến 8% tổng nhu cầu nhân lực cả nước, tương đương 40.000 lao động mỗi năm.

Tiếp đó, những ngành thuộc lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ như Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử, Công nghệ kỹ thuật Cơ điện tử, Công nghệ thông tin cũng thu hút ngày càng nhiều bạn trẻ theo học. Không chỉ phù hợp với xu thế phát triển của thời đại Công nghiệp 4.0, những ngành học trên còn hứa hẹn mang đến mức lương khởi điểm cực lý tưởng so với mặt bằng chung thị trường.

Sinh viên đi thực tế khắp nơi, lại đào tạo toàn ngành “hot”, trường đại học này đang được lòng giới trẻ - Ảnh 2.

Ngoài ra, dù không quá mới lạ nhưng Quản trị kinh doanh, Truyền thông đa phương tiện và Ngôn ngữ Anh – Trung – Nhật vẫn là những ngành đứng "top" về tỉ lệ thí sinh đăng ký xét tuyển tại ĐH Phương Đông lẫn các trường khác nhờ kiến thức ngành có độ phủ rộng, học một ngành nhưng làm được nhiều nghề.

Không chỉ đào tạo những ngành đón đầu xu hướng việc làm của thị trường, ĐH Phương Đông còn được lòng giới trẻ nhờ môi trường năng động, chương trình học chú trọng thực hành, sát với thực tiễn nghề nghiệp. Đặc biệt, sinh viên theo học tại trường sẽ được giới thiệu thực tập, làm việc tại những doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Theo thống kê, 90% sinh viên ĐH Phương Đông có việc làm phù hợp chỉ sau 6 tháng tốt nghiệp.

Sinh viên đi thực tế khắp nơi, lại đào tạo toàn ngành “hot”, trường đại học này đang được lòng giới trẻ - Ảnh 3.

Trải nghiệm thực tế - "Đặc sản" Đại học Phương Đông

Là một trong những ngôi trường theo đuổi mô hình đại học ứng dụng, ngoài việc trang bị đầy đủ thiết bị, phòng thực hành, hàng năm ĐH Phương Đông còn tổ chức các hoạt động trải nghiệm thực tế như tham quan, kiến tập, học kỳ doanh nghiệp,… giúp sinh viên từng bước hoàn thiện mình theo nhu cầu của thị trường lao động.

Đơn cử như từ ngày 30/5 đến 05/06/2022 vừa qua, sinh viên Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành đã được tham gia chương trình thực hành chuyên ngành mang tên "Turn on 22 – Vững nghề nghiệp, thỏa đam mê". Với hành trình 7 ngày 6 đêm đi qua Quảng Bình, Đà Nẵng, Huế, Nghệ An, sinh viên không chỉ có cơ hội tìm hiểu lịch sử, văn hóa địa phương mà còn được thực hành nghiệp vụ hướng dẫn viên, nghiệp vụ MC, làm việc thực tế với những nhà hàng, khách sạn hàng đầu.

Sinh viên đi thực tế khắp nơi, lại đào tạo toàn ngành “hot”, trường đại học này đang được lòng giới trẻ - Ảnh 4.
Sinh viên đi thực tế khắp nơi, lại đào tạo toàn ngành “hot”, trường đại học này đang được lòng giới trẻ - Ảnh 5.

Sinh viên Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành trong chương trình thực hành chuyên ngành "Turn on 22"

Cũng trong thời gian này, 160 sinh viên Ngành Quản trị kinh doanh được thăm quan và làm việc với công ty CNC Tech Vĩnh Yên và FLC Hạ Long. Chương trình còn có Gala Dinner - Đêm hội Doanh nhân cùng các hoạt động thú vị khác.

Sinh viên đi thực tế khắp nơi, lại đào tạo toàn ngành “hot”, trường đại học này đang được lòng giới trẻ - Ảnh 6.

Sinh viên ngành Kinh tế và Quản trị kinh doanh thăm quan FLC Hạ Long

Với khối kỹ thuật, sinh viên năm 2 các chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử, Tự Động Hóa, Hệ Thống Điện, Điện - điện tử ô tô thuộc ngành Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử và Công nghệ kỹ thuật Cơ điện tử.... được thực tập nhận thức tại Công ty CP Nhiệt điện Ninh Bình. Đây là cơ hội để sinh viên quan sát quy trình làm việc, vận hành thực tế các thiết bị, lắng nghe chia sẻ từ những chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Sinh viên đi thực tế khắp nơi, lại đào tạo toàn ngành “hot”, trường đại học này đang được lòng giới trẻ - Ảnh 7.

Sinh viên ĐH Phương Đông tham quan Công ty CP Nhiệt điện Ninh Bình

Còn với ngành Quản trị văn phòng, sinh viên được tham quan, khảo sát văn phòng các doanh nghiệp, tổ chức xã hội và cơ quan nhà nước như: UBND huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội; Bảo hiểm xã hội huyện Phú Xuyên; Công ty TNHH lương thực Hà Việt,…

Sinh viên đi thực tế khắp nơi, lại đào tạo toàn ngành “hot”, trường đại học này đang được lòng giới trẻ - Ảnh 8.
Sinh viên đi thực tế khắp nơi, lại đào tạo toàn ngành “hot”, trường đại học này đang được lòng giới trẻ - Ảnh 9.

Sinh viên ngành Quản trị văn phòng tìm hiểu các quy định về thủ tục hành chính tại Bảo hiểm xã hội và UBND huyện Phú Xuyên

Những hoạt động trên chỉ là một số trong vô số các chương trình thực tế thường niên của ĐH Phương Đông. Cũng chính vì thế, đây được xem là "đặc sản" không thể thiếu trong trải nghiệm học tập của sinh viên tại ngôi trường này.

Sinh viên đi thực tế khắp nơi, lại đào tạo toàn ngành “hot”, trường đại học này đang được lòng giới trẻ - Ảnh 10.


Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 4 Trang cuối

Khoa Điện – Cơ điện tử, Đại học Phương Đông
Số 4 ngõ chùa Hưng Ký, 228 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: 043 8633063.
Email: dcdt.pdu@gmail.com.      
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 1
Số người đã truy cập: 1993332