banner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoa

Bản tin Khoa

(Cập nhật ngày: 17/5/2023)

Nhằm động viên tinh thần, khuyến khích sinh viên nỗ lực trong học tập và rèn luyện, chiều ngày 17/05/2023 Khoa CNTT&TT đã tổ chức lễ trao học bổng cho 65 sinh viên đã có thành tích học tập trong học kỳ 1 năm học 2022 – 2023. Tổng số tiền trao học bổng trong học kỳ 1 là 202.000.000 đồng.


Thầy cô chụp ảnh cùng các bạn sinh viên được nhận học bổng
Cụ thể học kỳ I năm học 2022-2023, Khoa CNTT&TT có 65 sinh viên đạt giấy khen và học bổng khuyến khích học tập của nhà trường, trong đó 07 sinh viên đạt danh hiệu loại xuất sắc, 58 sinh viên đạt danh hiệu loại giỏi. Mỗi sinh viên đạt học bổng sẽ được nhận một giấy khen kèm phần thưởng. Phần thưởng giành học bổng loại xuất sắc là 4.000.000 đồng/kỳ, loại giỏi là 3.000.000 đồng/kỳ.

        Phát biểu tại lễ trao học bổng, PGS.TS.Nguyễn Minh Dân – Chủ nhiệm Khoa CNTT đã dành lời chúc mừng tới các sinh viên nhận học bổng, Thầy nhắn nhủ: “Thầy biểu dương thành tích học tập và phấn đấu rèn luyện của các em. Đây cũng là kết quả mà thầy cô và các em đã cùng nhau phấn đấu, cố gắng, nỗ lực trong thời gian qua. Mong rằng, các em sẽ giữ vững phong độ và tiếp tục bứt phá trong các học kỳ tới”.

PGS.TS. Nguyễn Minh Dân phát biểu tại buổi trao học bổng

Thay mặt cho 65 sinh viên được nhận học bổng, Nguyễn Thị Thu Hằng - sinh viên năm thứ 3, ngành Thương mại điện tử bày tỏ “Nhờ sự tận tâm dạy bảo, giúp đỡ của thầy cô, chúng em mới đạt được kết quả tốt, nhận được khen thưởng của Khoa. Đây chính là động lực to lớn để chúng em tiếp tục phấn đấu và rèn luyện. Em xin thay mặt các bạn, em xin hứa sẽ lan toả tinh thần học tập tích cực đến tất cả các bạn của mình, sẽ cố gắng học tập để tiếp tục được nhận học bổng và giấy khen của Nhà trường.”


Sinh viên Nguyễn Thị Thu Hằng - đại diện cho các bạn sinh viên phát biểu cảm nghĩ
Học bổng được xét 2 lần/năm học dành cho sinh viên. Tiêu chí xét sẽ theo từng học kỳ dựa trên số điểm TB học tập và điểm rèn luyện của kỳ học đó. Học bổng khuyến khích học tập không chỉ giới hạn chỉ là phần thưởng mà còn là niềm vinh dự lớn lao, sự khích lệ tinh thần, để các em học tập và rèn luyện ngày càng tốt hơn nữa.
Chúc cho các em thật nhiều sức khỏe, đạt nhiều thành tích tốt hơn nữa và luôn nuôi dưỡng ngọn lửa nhiệt huyết đam mê. Cùng chờ đón những gương mặt xuất sắc nhận học bổng tiếp theo trong kỳ II năm học 2022-2023 các bạn nhé!

Một số hình ảnh tại buổi lễ!









Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 4 5 6 Trang cuối

Khoa Điện – Cơ điện tử, Đại học Phương Đông
Số 4 ngõ chùa Hưng Ký, 228 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: 043 8633063.
Email: dcdt.pdu@gmail.com.      
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 18
Số người đã truy cập: 2049404