banner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoa

Bản tin Khoa

(Cập nhật ngày: 25/4/2023)
Sáng ngày 24/5/2023, Khoa CNTT&TT – ĐH Phương Đông tổ chức buổi Hội thảo với chủ đề “Bùng nổ cơ hội làm việc tại Nhật Bản 2023” với sự phối hợp của Jellyfish Vietnam. Chương trình với mục đích chia sẻ về thị trường Nhật Bản và cơ hội làm việc tại Nhật Bản giúp sinh viên tăng thêm cơ hội tiếp cận với doanh nghiệp, mở rộng nhiều hướng phát triển bản thân.

Tham dự hội thảo, về phía khách mời:

1. Mr. Kusunoki Kojiro: Quản lý khách hàng doanh nghiệp Jellyfish Việt Nam.

  • Làm việc trực tiếp với Nhà tuyển dụng, Doanh nghiệp Nhật Bản.
  • Trực tiếp huấn luyện, đào tạo kỹ năng mềm cho ứng viên Việt Nam.

2. Ms. Hà Diệu Thảo: Trưởng phòng Kinh Doanh Jellyfish Việt Nam.

  • Làm việc, hỗ trợ trực tiếp với các ứng viên Việt Nam.

3. Khách mời đặc biệt: Hasaem Cho

  • 3++ Kinh nghiệm tại thị trường IT Nhật Bản.
  • RA Manager của Jellyfish Japan
  • Trưởng nhóm dự án Junior IT Engineer Division in Jellyfish.

Về phía Khoa CNTT&TT- ĐH Phương Đông:

1. ThS. Trần Văn Lộc – Phó Chủ nhiệm Khoa CNTT&TT
2. TS. Nguyễn Thị Hạnh – Trưởng ngành Truyền thông đa phương tiện
3. ThS. Đỗ Thanh Bình – Trưởng ngành Thương Mại điện tử
5. ThS. Nguyễn Thị Mười Phương – Trưởng ngành Công nghệ thông tin

Cùng toàn thể các giảng viên và hơn 150 sinh viên đại diện Khoa CNTT&.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, ThS Nguyễn Thị Mười Phương – Trưởng ngành CNTT gửi lời cảm ơn tới Jellyfish Vietnam và các diễn giản đã hợp tác và phối hợp để tổ chức buổi Hội thảo hết sức ý nghĩa dành cho sinh viên của Khoa. Mong rằng sau hội thảo, sinh viên sẽ nắm bắt được xu hướng thị trường IT tại Nhật Bản, lộ trình, định hướng phát triển dành cho các bạn muốn sang Nhật làm việc.

ThS Nguyễn Thị Mười Phương phát biểu khai mạc


Diễn giả Hà Diệu Thảo

Mở đầu cho buổi hội thảo, diễn giả Hà Diệu Thảo chia sẻ về thị trường Nhật Bản và cơ hội làm việc tại Nhật Bản. Trong phần trình bày của mình diễn giả giới thiệu về Jellyfish Việt Nam, về cơ hội việc làm tại Nhật Bản: tiềm năng công việc, cơ hội phát triển, các lĩnh vực công việc, tiền lương, trợ cấp trong các lĩnh vực đó. Từ đó diễn giả cũng đưa ra lộ trình học tập, tìm việc và làm việc tại Nhật và quyền lợi cũng như ưu điểm khi đi qua Jellyfish Việt Nam.Diễn giả Hà Diệu Thảo

Tiếp theo là phần trình bày của diễn giả Koji-san. Diễn giả Koji-san đã chia sẻ về những yêu cầu cơ bản dành cho sinh viên để chuẩn bị làm việc tại Nhật Bản. Qua bài trình bày, diễn giả chia sẻ thực tế khi làm việc với ứng viên và nhà tuyển dụng Nhật Bản, các yêu cầu từ phía nhà tuyển dụng Nhật Bản, những khó khăn người Việt thường gặp khi ứng tuyển. Diễn giả cũng mang đến những tips giúp ứng viên luyện tập và trúng tuyển vô cùng bổ ích.

Diễn giả Koji-san

Cuối cùng là phần chia sẻ của một vị khách mời đặc biệt, diễn giả Hasem Cho, với 3++ kinh nghiệm tại thị trường IT Nhật Bản. Diễn giả đã thu hút tâm điểm của các bạn sinh viên với những chia sẻ về kinh nghiệm thực tế và kỹ năng cần thiết khi làm việc với ứng viên và nhà tuyển dụng Nhật Bản.

  Kết thúc phần trình bày của các diễn giả, các bạn sinh viên rất hào hứng tham gia phần đặt câu hỏi Q&A với các diễn giả để có những câu trả lời cho những thắc mắc của mình. Qua đó tiếp thêm động lực để các bạn tự tin hơn, có định hướng rõ ràng hơn để có thể tận dụng tốt cơ hội làm việc tại Nhật Bản

Ngoài ra Ban tổ chức còn tổ chức một mini-game dành tặng các bạn sinh viên những món quà nhỏ động viên.

Các bạn sinh viên nhận quà mini game

Hội thảo kết thúc thành công tốt đẹp mang lại nhiều kiến thức thực sự hữu ích đối với sinh viên khoa CNTT&TT. Cảm ơn Jellyfish Vietnam đã mang đến cho các bạn sinh viên một góc nhìn mới, đa chiều về thị trường việc làm tại Nhật Bản, giúp các bạn sinh viên tích lũy cho bản thân những kiến thức, kỹ năng cần thiết và có được định hướng rõ ràng hơn cho nghề nghiệp của bản thân trong tương lai.

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi Hội thảo “Bùng nổ cơ hội việc làm tại Nhật Bản 2023”.






Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 4 5 6 Trang cuối

Khoa Điện – Cơ điện tử, Đại học Phương Đông
Số 4 ngõ chùa Hưng Ký, 228 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: 043 8633063.
Email: dcdt.pdu@gmail.com.      
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 3
Số người đã truy cập: 2063054