banner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoa

Bản tin Khoa

(Cập nhật ngày: 13/5/2023)

Company tour là chương trình thường xuyên được tổ chức dành cho sinh viên Đại học Phương Đông trong mỗi kì học. "Học đi đôi với hành", Sinh viên PDU không chỉ được chỉ dạy kiến thức trên bài giảng  mà còn có cơ hội trải nghiệm thực tế các doanh nghiệp nổi tiếng.

Sáng ngày 12/5/2023 vừa qua, các bạn sinh viên ngành Thương mại điện tử - Khoa Công nghệ thông tin và truyền thông - Đại học Phương Đông đã có cơ hội đến thăm doanh nghiệp HARAVAN Hà Nội. Địa chỉ: Sảnh toà nhà Artemis số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.

Sinh viên PDU tại doanh nghiệp TMDT HARAVAN 

Với tốc độ phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử, Haravan được Facebook chọn là đối tác Việt Nam duy nhất trong việc phát triển kinh doanh nền tảng Facebook Messenger và là 1 trong 2 công ty khởi nghiệp tại Việt Nam được Google lựa chọn tham gia chương trình Launchpad Accelerator (Bệ Phóng Tài Năng). Tự tin là người bạn đồng hành cùng các thương hiệu bậc nhất như: AEON, Vinamilk, Thiên Long, Couple TX, Kềm Nghĩa, Juno, Dell, The Coffee House,...

Được tham quan môi trường làm việc của một doanh nghiệp Thương mại điện tử top đầu luôn là điều bất cứ sinh viên nào cũng mong muốn. Nắm bắt điều này, đội ngũ cán bộ giảng viên của trường Đại học Phương Đông đã tổ chức Company Tour – HARAVAN để giúp các bạn hiểu thêm về môi trường văn hóa doanh nghiệp, cũng như có cái nhìn rõ nét hơn về ngành học các bạn đang theo đuổi.

Sinh viên PDU tập trung trước chia sẻ hữu ích từ HARAVAN - Doanh nghiệp TMĐT top đầu

Chương trình được bắt đầu với bài chia sẻ của Anh Lê Ngọc Hùng - Trưởng phòng Giải pháp Khách hàng Haravan Hà Nội, Chuyên gia tư vấn hệ thống quy trình vận hành online kết hợp offline với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành Thương mại điện tử chia sẻ về GIẢI PHÁP BÁN HÀNG ĐA KÊNH TỪ ONLINE ĐẾN OFFLINE.

Anh Lê Ngọc Hùng - chia sẻ thông tin với sinh viên PDU

Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ thêm rất nhiều thông tin tuyển dụng của HARAVAN trong  năm nay, bày tỏ mong muốn các bạn sinh viên PDU có thể trở thành thành viên trong đại gia đình HARAVAN: HARAVAN luôn đồng hành cùng các bạn trong hành trình phát triển và hoàn thiện bản thân.



Sinh viên PDU tập trung lắng nghe kinh nghiệm từ HARAVAN

Tiếp đó, các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm từng không gian, vị trí làm việc tại HARAVAN : có cơ hội lắng nghe chia sẻ câu chuyện chuyên ngành và nhiều vấn đề khác. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động khiến các bạn sinh viên rất hứng thú.
 

Văn phòng làm việc của  HARAVAN


Sinh viên PDU hứng thú khi được trải nghiệm HARAVAN

Cuối chương trình, Cô Đỗ Thanh Bình  đã có những lời gửi gắm tới công ty HARAVAN : “Cảm ơn các anh chị HARAVAN đã đón tiếp đoàn sinh viên Đại học Phương Đông rất nhiệt tình và chu đáo. Hy vọng trong tương lai, công ty HARAVAN và Trường Đại học Phương Đông sẽ có nhiều cơ hội hợp tác tổ chức các hoạt động đem lại nhiều giá trị cho các bạn sinh viên PDU.


Cô Đỗ Thanh Bình trao quà lưu niệm tới đại diện công ty HARAVAN

Hơn cả một chuyến đi, Company Tour HARAVAN lần này là dịp kết nối các bạn sinh viên đến gần hơn với doanh nghiệp. Hy vọng, thông qua Company Tour, các sinh viên nhà PDU đã có những kiến thức và trải nghiệm bổ ích cho bản thân, đạt được mục tiêu và ước mơ của mình trong tương lai.










Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 4 5 6 Trang cuối

Khoa Điện – Cơ điện tử, Đại học Phương Đông
Số 4 ngõ chùa Hưng Ký, 228 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: 043 8633063.
Email: dcdt.pdu@gmail.com.      
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 2
Số người đã truy cập: 1993221