banner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoabanner chinh cua khoa

Câu lạc bộ IT-PDU

(Cập nhật ngày: 28/3/2024)

Lập trình là một trong những lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) đang phát triển mạnh mẽ và có nhu cầu nhân lực lớn. Với mục tiêu giúp sinh viên ngành Công nghệ thông tin nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng lập trình, tạo niềm đam mê trong học tập, CLB ITPDU đã tổ chức cuộc thi Dev_Rank. Cuộc thi này giúp cho các bạn sinh viên yêu thích công nghệ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nhau, tạo nên một cộng đồng lập trình gắn kết và hoạt động sôi nổi trong khoa CNTT&TT.

Trải qua vòng đấu loại, chiều ngày 26/03/2024, vòng chung kết đã được tổ chức tại Khoa CNTT&TT. Các thí sinh tham gia phải giải quyết các bài toán lập trình trong một khoảng thời gian giới hạn là 60 phút trực tiếp trên máy tính.


Các bạn thí sinh tham gia cuộc thi dưới sự giám sát của giám thị
Sau khoảng thời gian đấu trí căng thẳng, cuộc thi đã tìm ra những gương mặt suất sắc của cuộc thi Dev_Rank.

Lễ trao giải cũng được tổ chức ngay sau đó. Tham dự lễ trao giải của Cuộc thi có các Thầy, Cô khoa CNTT&TT, các thành viên CLB ITPDU và các bạn sinh viên trong khoa. Cuộc thi lập trình Dev_Rank là một hoạt động bổ ích cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin.  Thông qua cuộc thi này, các em không chỉ học hỏi thêm những kiến thức mới thỏa mãn đam mê lập trình mà còn giúp các em rèn luyện kỹ năng và phát triển bản thân theo hướng phù hợp với nghề lập trình trong tương lai.

Các bạn sinh viên nhận giải của cuộc thi


Chúc mừng các thí sinh đã xuất sắc giành được giải thưởng của cuộc thi, giải thưởng là sự khích lệ cho tinh thần học hỏi không ngừng của các bạn sinh viên. Và trên hết các em đã dám nỗ lực vượt qua chính mình, vượt qua giới hạn của bản thân để hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong quá trình vươn tới những đỉnh cao của lĩnh vực CNTT.


Thầy cô chụp ảnh cùng các bạn sinh viên tại buổi Lễ trao giải


Khoa Điện – Cơ điện tử, Đại học Phương Đông
Số 4 ngõ chùa Hưng Ký, 228 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: 043 8633063.
Email: dcdt.pdu@gmail.com.      
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 8
Số người đã truy cập: 2068505